I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Còn trong thời hạn bảo hành
Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Rapido.vn
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Mọi nguyên nhân hư hỏng do thiên tai, địch họa, lỗi do vận chuyển, lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật sẽ không được bảo hành.
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
a. Đối với sản phẩm bình nước nóng FERROLI
Sản phẩm bình nước nóng FERROLI do công ty TNHH nhiệt Châu Âu phân phối được bảo hành 3 năm với ruột bình kể từ ngày mua nhưng không quá 3 năm 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Ruột bình được gia hạn bảo hành đến 8 năm kể từ ngày mua và không quá 8 năm 6 tháng kể từ ngày sản xuất với điều kiện sử dụng kể từ năm thứ 4 sản phẩm được sục rửa và thay thế thanh anode chính hãng định kỳ hàng năm 1 lần. Các linh kiện khác được bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua và không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
Các thanh nhựa và thanh Magie sẽ không nằm trong phạm vi linh kiện được bảo hành.
b. Đối với sản phẩm thiết bị bếp FERROLI
Bao gồm các sản phẩm: Bếp từ, bếp từ-hồng ngoại, hút mùi, lò nướng bảo hành 18 tháng.
c. Đối với hệ thống sen vòi RAPIDO
Bảo hành 3 năm
d.Đối với sản phẩm khác
Bảo hành xem trên từng sản phẩm
III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Tất cả hàng hóa của Rapido đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tại rapido.vn/lien-he hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Rapido.
Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về Rapido, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách..
THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Bảo hành tại nhà sản xuất
Sản phẩm Rapido cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Rapido khuyến khích quý khách gửi sản phẩm/liên hệ trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
Bảo hành thông qua Rapido
Trường hợp quý khách gửi sản phẩm/liên hệ bảo hành về Rapido.vn, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Rapido nhận được sản phẩm/thông tin. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 30 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Rapido.vn nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Rapido sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.